HALIMEX · TƯ VẤN ĐỒNG PHỤC · ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ

Đồng phục văn phòng – marketing hiệu quả

Đồng phục văn phòng – Đồng phục công ty – Phương thức marketing hiệu quả giá rẻ nhất

Bạn là chủ doanh nghiệp, bạn muốn công ty mình được nhiều người biết đến, bạn muốn các sản phẩm của mình đến tay khách hàng một cách hiệu quả.

Bạn đã dùng nhiều phương pháp marketting, PA quảng cáo khác nhau. Có cái hiệu quả có những thứ chưa thực sự hiệu quả với công sức, tiền bạc mà các bạn bỏ ra.

Có một thứ nó được coi như tấm bìa quảng cáo của các bạn mà các bạn đã bỏ qua đó là đồng phục công sở nơi hội tụ những gì tốt đẹp nhất của công ty bạn đối với khách hàng.

Chuyên đồng phục – HALIMEX jsc

ĐỒNG PHỤC VEST – đồng phục vest công sở – HALIMEX

Không chỉ ấn tượng đối với khách hàng mà ngay chính các bạn cũng muốn với nhu cầu con người giờ không những ăn no mặc ấm mà phải ăn ngon mặc đẹp. Nhiều chủ doanh nghiệp hiểu được điều đó và họ luôn xem trọng bộ mặt của công ty và đặc biệt hình ảnh nhân viên là một trong những nhân tố quan trọng nhất để phát triển doanh nghiệp, vì họ hiểu rằng: hình ảnh của nhân viên là tấm bìa quảng cáo tốt nhất. Nó sẽ để lại trong lòng khách hàng, không chỉ đơn thuần về bộ đồng phục công sở, mà còn bao gồm cả hành vi giao tiếp, phong cách chuyên nghiệp. Ấn tượng đó sẽ tạo uy tín cho doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như phản ánh đẳng cấp của nhà lãnh đạo.

uniform 18
Đồng phục công sở nữ

Trước hết, chúng ta phải biết rằng một thương hiệu được lặp đi lặp lại nhiều lần trước mắt khách hàng thì chắc chắn khách hàng đó sẽ nhớ lâu đến thương hiệu đó. Vậy chúng ta mặc đồng phục có in logo và thông điệp của công ty chúng ta thì khi khách hàng giao dịch với doanh nghiệp, khả năng khách hàng nhớ đến doanh nghiệp sẽ nhiều hơn khi không mặc áo đồng phục.

Hãy tưởng tượng xem  đồng phục công sở của doanh nghiệp bạn nhân viên họ không cảm thấy thích thú khi mặc nó, hay chất liệu vải xù lông, không có độ thấm hút mồ hôi, đường kim mũi chỉ may nhìn xấu…Vậy khi tiếp xúc với khách hàng họ sẽ đánh giá như thế nào về Doanh nghiệp bạn?

Chính vì tầm quan trọng trong việc tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp mà đồng phục luôn phải đảm bảo các yếu tố: vừa mang tính truyền thông, vừa có thẩm mỹ, thể hiện tính nghiêm túc của công việc nhưng cũng mang lại sự thoải mái và trang nhã cho nhân viên. Theo xu hướng hiện đại, những bộ đồng phục màu đen cứng nhắc dần được thay thế bằng các sắc màu tươi trẻ hơn và tính tiện dụng cũng cao hơn, như đồng phục áo thun đang được các văn phòng dùng nhiều cho thấy sự năng động của nhân viên mình.

uniform 12

Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng đồng phục để tô lên vẻ đẹp bên ngoài của doanh nghiệp thì các doanh nghiệp khác cũng có thể làm được. Vậy làm sao để tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn?

+   Thiết kế áo đồng phục độc đáo

+   Chọn màu sắc, chất liệu áo đồng phục đẹp

+   Chọn công ty may đồng phục chuyên nghiệp để có được sản phẩm tốt

Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi trong lĩnh vực đồng phục: đồng phục công sởđồng phục sơ mi công sởđồng phục áo phông văn phòng quý khách chỉ cần đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những bộ đồng phục vừa ý nhất.

*******

HALIMEX-  ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ ĐẸP – VEST GIẢNG

0934 554 879  –  0462 934 946

 Email: halimexjsc@gmail.com – lanle.halimex@gmail.com

Website: www.halimexjsc.com 

dong phuc cong so,may dong phuc,may đồng phục công sở,may dong phuc cong so,công ty may đồng phục,dong phuc,đồng phục công ty,áo thun đồng phục,may dong phuc van phong,áo đồng phục,đồng phục công sở đẹp,đồng phục văn phòng,đồng phục công sở nữ,dong phuc van phong, áo đồng phục công ty,mẫu đồng phục công sở đẹp,may ao dong phuc,do cong so

10 thoughts on “Đồng phục văn phòng – marketing hiệu quả

Leave a comment